Làm đèn neon sign

Đèn Led Neon Sign là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao nhằm trang trí cho không gian quán cafe, bar, shop thời trang, phòng ngủ,..v..v.. Mà còn mang lại cho chủ nhân những phong cách biệt lập, tạo cảm hứng mới cho khách ké thăm.
Đèn neon sign tại HCM
tại sao phải là đèn neon sign mà không phải đèn LED bình thường ?
Đó là thắc mắc của rất nhiều người khi chọn lọc công nghệ để làm một điểm nhấn cho không gian quán của mình, nhưng hầu hết mọi người đã quen nhìn thấy những tấm biển hiệu LED lấp láy ngoài đường phố trong cuộc sống túc trực nên ắt sẽ nghĩ ngay đến biển hiệu LED để đặt hàng.
Nhưng với công nghệ tiên tiến bây giờ, nếu áp dụng đèn mắt LED vào trang hoàng thì thật là “Sến”, xin được sử dụng từ “Sến” vì nó quá đúng để biểu đạt.
Đèn Neon Sign — ứng cử viên sáng giá nhất cho phân khúc đèn trang trí hiện đại
Đèn LED Neon Sign trang trí quán tại HCM
Nói về cội nguồn của đèn neon sign không nước nào khác là Trung Quốc, từ thời kinh tế HONGKONG đang trên ngôi, người TQ đã phát minh ra đèn neon glass(hay Neon Thủy Tinh),được phổ thông hóa đến mức bạn bước ra đường vào buổi tối, đập vào mắt bạn đầu tiên chỉ toàn thấy biển hiệu từ to đến đồ sộ trồng chéo nhau nối dài khắp các con đường lớn từ trung tâm đến ngõ ngóc, bừng sáng và lộng lẫy, Những hình ảnh ấy trở nên thương hiệu được thế giới biết đến như một nét văn hóa của HongKong.
Biển hiệu neon sign hongkong thời xưa
Đèn Neon Led — Công nghệ đột phá trong ngành night light
Với công nghệ phát triển tốc độ vũ bão bây giờ, việc cho ra đời Đèn Led Neon Sign là một bước đi cần thiết để thay thế dần công nghệ lỗi thời truyền thống: Đèn neon thủy tinh.
Với nhiều kích tấc khác nhau, 6ly -> 20ly và nhiều màu sắc, Đèn Led Neon Sign mang nhiều ưu điểm so với đàn anh như:
Sử dụng chip LED công nghệ mới
Chip được bao bọc bởi một lớp áo silicon tổng hợp chuẩn IP65
Chống bể tan vỡ, đặc biệt là cháy nổ khi dòng điện không ổn định
Nét uốn gọn và đẹp hơn
Đó là những ưu điểm vượt trội, xứng đáng thay thế cho công nghệ cũ, những tai nạn hiểm nguy do đèn neon thủy tinh gây ra như là bể vỡ vạc gây sát thương hay những vụ cháy nổ do dòng điện quá vận tải, tỏa nhiệt độ cao và tiêu hao điện năng khi sử dụng…
Đèn neon sign thủy tinh
Địa chỉ thi công Đèn Led Neon Sign Chuyên Nghiệp tại tp HCM
Đèn neon sign tại TP HCM
Với công nghệ LED phát triển vượt bật đi theo những thiên hướng về ngành night light, không chỉ mang 1 thuộc tính là làm đẹp cho không gian riêng của bạn, Đèn Led Neon Sign còn được áp dụng vào quảng cáo NEON SIGN, tại thị trường HCM (Sài Gòn) chúng tôi, SaiGon Neon Art tự hào là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu trong hạng mục thi công đèn Đèn Led Neon Sign Theo yêu cầu với kinh nghiệm trên 5 năm sẽ mang đến cho quý khách hàng 1 trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi nhận được sản phẩm Đèn Led Neon Sign trên tay.


EmoticonEmoticon